Xịt khoáng Laroche Posay “ngừa mụn” đỉnh cỡ nào?

Xịt khoáng tuy không phải một trong những bước chăm sóc da quan trọng, nhưng thực sự cần thiết cho da trong trường hợp cấp nước tạm thời, kháng khuẩn và làm dịu da.

Một trong những thương hiệu xịt khoáng có độ lành tính cao, hiệu quả, nổi tiếng mà Phương cực kỳ tin tưởng đó là hãng Laroche Posay.

Để xem thử thành phần của em này có xịn không và công dụng thế nào nghen.

Tại sao nên có xịt khoáng trong các bước skincare?

Bổ sung dưỡng ẩm làm da bừng sáng

Sau khi rửa mặt thật sạch, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp bạn bổ sung một lớp sương nhẹ và mỏng lên da.

Từ đó không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mát của ngày mới, mà còn đánh thức làn da bừng sáng. Đồng thời sẽ giúp kích thích các tế bào ở lớp ngoài thượng bì.

Lúc này, các nguyên tố vi lượng, các dưỡng chất, chất khoáng được hấp thụ vào bề mặt da hiệu quả hơn.

tai sao nen co xit khoang trong skincare

Là lớp màng mỏng giúp bảo vệ da

Sử dụng xịt khoáng, làn da của bạn sẽ được phủ thêm một lớp màng mỏng có khả năng chịu được những ảnh hưởng xấu từ môi trường. Từ đó sẽ tăng cường hàng rào bảo vệ da tốt hơn.

Làm lớp nền giữ ẩm cho da

Trước khi sử dụng các tinh chất hoặc kem dưỡng ẩm, bạn nên sử dụng xịt khoáng để các dưỡng chất được hấp thu nhanh chóng hơn.

Cách sử dụng này được biết đến là mẹo hay để da bạn được cung cấp và bổ sung ẩm một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Đặc biệt, xịt khoáng còn có chức năng khóa chặt độ ẩm của da, hạn chế quá trình bị mất nước, không làm da bị khô khan mà luôn trong trạng thái ẩm mượt, căng bóng và rạng rỡ.

Tạo lớp nền trang điểm hoàn mỹ

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng trước khi tạo lớp nền trang điểm để khi tán lên da sẽ đều hơn, trơn tru hơn và mịn màng hơn.

Đồng thời dùng xịt khoáng sau khi tạo lớp nền xong, chúng sẽ tạo lớp màng mỏng để khóa lại và giữ cho lớp nền lâu trôi hơn.

Nhờ có xịt khoáng lớp trang điểm của bạn lúc nào cũng bền màu, bám kĩ, tình trạng đổ dầu từ đó được khắc phục.

Giữ da “ngậm nước”

Ngậm nước là cách để làn da có thể chống lại quá trình oxy hóa lẫn lão hóa da. Và xịt khoáng chính là mỹ phẩm dưỡng da có thể giúp bạn làm được điều này.

Chúng sẽ làm da bạn luôn trong tình trạng ngậm nước, làm mát các tế bào da và nuôi dưỡng những lợi khuẩn có lợi trên da.

Thiết kế chai xịt khoáng la roche posay

thiet ke chai xit khoang laroche posay

Xịt khoáng La Roche Posay có 2 loại, 1 loại màu trắng làm chủ đạo, 1 loại màu xanh làm chủ đạo. 2 loại này khác nhau như thế nào ở dưới Phương sẽ nói rõ hơn nhưng về thiết kế chúng có dáng dấp tương tự nhau, nhìn vào biết ngay là anh em cũng một mẹ rồi.

Với một thương hiệu dược mỹ phẩm như La Roche Posay người ta không làm bao bì quá cầu kỳ hay bắt mắt mà chỉ mang đến những trải nghiệm vừa đủ cho người dùng, chủ yếu thiên về tính đơn giản và tiện lợi.

Xịt khoáng La Roche Posay có chai hình trụ tròn vỏ nhôm nén khí như các loại xịt khoáng thông thường, cả 2 đều có nắp vặn màu trắng chắc chắn đảm bảo không bị đổ vỡ dù để vào túi xách di chuyển.

Tia phun sương của em này siêu mịn, siêu nhỏ cho những tia nước cực mỏng nhẹ, không đọng giọt trên da. Độ phun rộng nên chỉ một vài lần là đủ bao phủ cả mặt.

Bên trên thân chai in thông tin chi tiết bằng tiếng Anh, không quá khó khăn cho người dùng muốn tìm hiểu về sản phẩm. Bản thân Phương thì thích kiểu thiết kế của chai màu trắng hơn, trông rất dịu mắt.

Xịt khoáng của La Roche Posay thành phần có an toàn cho da?

La Roche – Posay là thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên toàn thế giới. Bởi mọi dòng sản phẩm đến từ hãng luôn sử dụng các thành phần có tính an toàn tuyệt đối cho da, đặc biệt là dành cho da nhạy cảm.

Chính vì thế, xịt khoáng La Roche – Posay sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng có da mụn, da dầu nhờn, da quá nhạy cảm và dễ kích ứng đến mức không chịu được các sản phẩm khác.

Xịt khoáng La Roche-Posay là lời hứa hẹn thật sự cho một làn da tươi tắn, mịn màng, khỏe mạnh. Chỉ cần quan sát trên bao bì của chai xịt khoáng La Roche Posay, nàng sẽ thấy rõ được các thành phần như:

Selennium

Selennium là một loại khoáng chất có công dụng hỗ trợ quá trình chống oxi hóa da rất tốt.

Hoạt chất này sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm da của bạn luôn được mềm mịn và căng mọng dưới trời nắng gắt, khô hanh hay gió rét.

Zinc (kẽm)

Có công dụng hạn chế tiết ra quá nhiều dầu nhờn trên da. Đồng thời chống sưng, chống viêm và ngừa mụn, trả lại một bề mặt da khô thoáng sau khi được phun xịt khoáng.

Đây cũng là thành phần quan trọng giúp cho xịt khoáng La Roche Posay rất tốt đối với các làn da dầu mụn.

Sodium Chloride:

Có tác dụng làm da mềm sạch hơn, giúp da không bị bí tắc lỗ chân lông từ đó không gây ra mụn.

Nước tinh khiết:

Có tác dụng làm mát và dịu lại làn da, cung cấp một lượng nước ẩm để khắc phục tức thời da đang bị khô hạn.

Ngoài ra trong thành phần của xịt khoáng còn có chứa các chất chất oxi hóa như: bicarbonate, calcium, silicates,…

Có thể thấy, xịt khoáng La Roche Posay không chỉ đơn giản là một xịt khoáng để cung cấp ẩm cho da, làm da tươi mát mà còn là cách để hỗ trợ bạn chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.

Đồng thời sẽ là môi trường kháng khuẩn hoàn mỹ để các bạn da mụn có thể cải thiện tình trạng trên da.

Đặc biệt, với thành phần nói không với chất độc hại, chắc chắc các bạn sẽ không lo lắng bị kích ứng, nổi mẩn hoặc mẩn cảm.

Xịt khoáng Laroche Posay có những loại nào?

Hiện tại thương hiệu đã cho ra mắt người tiêu dùng hai loại xịt khoáng La Roche Posay. Một loại màu trắng dành cho da nhạy cảm và một loại màu xanh dương dành cho da dầu hoặc mụn.

Xịt khoáng la roche posay trắng

xit khoang la roche posay trang
Ưu điểmNhược điểm
Xịt khoáng la roche posay trắng có thành phần an toàn và lành tính kể cả với da nhạy cảmVới những bạn có làn da khô nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm này bởi trong thành phần có hàm lượng muối cao, sẽ có khả năng làm da của bạn nhanh chóng bị mất ẩm. Do đó bạn nên kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng ẩm nếu muốn sử dụng sản phẩm này.
Thẩm thấu vào da nhanh chóngKhông thích hợp với những bạn có làn da dầu và nhờn hoặc da mụn vì có thể gây bí lỗ chân lông.
Tạo cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng cho làn da 
Làm giảm các tình triệu chứng kích ứng, sưng đỏ và ngứa ngáy do dị ứng thời tiết 
Cung cấp độ ẩm cho da tức thời và duy trì được tình trạng da ngậm nước 
Có nhiều size với giá thành khác nhau để bạn lựa chọn 
Thiết kế xịt khoáng la roche posay trắng dạng vòi xịt phun sương có độ mạnh và độ phủ rất đều đặn 
Giá thành xứng với chất lượng của sản phẩm 

Xịt khoáng la roche posay xanh

xit khoang la roche posay xanh
Ưu điểmNhược điểm
Có thiết kế bền chắc, đẹp mắt, hiện đại và tinh tế, cầm vào rất chắc tay và có cảm giác mát lạnh.Sẽ gây khô da với những bạn có làn da khô.
Vòi xịt xài nhiều lần vẫn không hư, độ phun xa và mạnh, tia sương phun ra vừa phải và có độ phủ tán đều. 
Có tác dụng cung cấp ẩm và làm dịu da tức thì, mang lại cảm giác tươi mát, làn da mềm mại và căng mịn. 
Có thành phần Zinc có tác dụng giảm tình trạng sưng viêm của các vết mụn hoặc do kích ứng. 
Trả lại bề mặt khô thoáng và không bị bí tắc lỗ chân lông. 
Thành phần không hề có chứa cồn, paraben hoặc các chất gây kích ứng khác, cực kỳ lành tính với da mụn. 
Có hiệu quả giảm lượng dầu nhờn da tiết ra trên da. 

La Roche Posay xịt khoáng giá bao nhiêu?

So với các loại xịt khoáng thông thường khác thì La Roche Posay xịt khoáng tuy có giá thành hơi cao hơn một chút. Nhưng bù lại thời gian sử dụng lâu, lành tính và dưỡng ẩm tốt nên rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Các nàng có thể lựa chọn mua xịt khoáng dựa theo điều kiện của mình với 3 size như sau:

  • Xịt khoáng la roche posay 50ml: 139.000 VND/ chai
  • Xịt khoáng la roche posay 100ml: 159,000 VND/chai
  • Xịt khoáng laroche posay có dung tích là 150ml: 285.000 VND/ chai
  • Xịt khoáng la roche có dung tích là 300ml: 425.000 VND/ chai

Công dụng chính của xịt khoáng la roche

Em xịt khoáng La Roche Posay sinh ra chính là để tăng cường thêm độ ẩm cho da, cấp nước tạm thời cực tốt cho những làn da dầu. Đây cũng là bí quyết tuyệt vời của Phương để ngăn ngừa mụn đó. Xịn lắm, xịn lắm!

Làm dịu da, dịu các kích ứng, giúp da cân bằng độ pH. Cân bằng khoáng chất, làm cho da mềm mại, mịn màng và căng bóng như da em bé,…

Đặc biệt, khi bạn đi dưới ánh nắng gay gắt ngoài trời, hoặc trong thời tiết gió khô hanh và quá lạnh thì xịt khoáng La Roche Posay sẽ cứu tinh giúp các nàng chữa cháy rất tốt.

Cách dùng xịt khoáng la roche posay

cach dung xit khoang la roche posay

Các nàng thực hiện cách dùng xịt khoáng Laroche Posay theo hướng dẫn của Phương nghen.

  • Mở nắp, cầm chai xịt để trước mặt ở khoảng cách từ 20 đến 30cm, sau đó ấn nhẹ nhàng và xịt lên các vùng da mặt hoặc cổ từ 2 đến 3 lần đến khí thấy có giọt nước nhỏ nằm trên mặt là được.
  • Bạn có thể để khô tự nhiên để nước tự thấm vào da hoặc rửa tay thật sạch với xà phòng để loại bỏ vi khuẩn rồi sau đó vỗ nhẹ cho dưỡng chất được thẩm thấu nhanh và sâu.
  • Sau đó bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng khác hoặc thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Sau khi trang điểm xong bạn cũng nên sử dụng xịt khoáng để giữ lớp nền lâu trôi, đều màu, không bị mốc da và bong tróc sau thời gian dài.
  • Bạn có thể xịt lên da mặt bất cứ khi nào cảm thấy da bị khô, da bị stress, căng thẳng hoặc kích ứng để làm dịu làn da.

Tuy nhiên có một lưu ý là bạn nên biết rằng xịt khoáng sẽ không thể thay thế khả năng cấp ẩm hoàn toàn của kem dưỡng.

Vì kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng khác không chỉ cung cấp ẩm cho da mà còn phục hồi hàng rào bảo vệ da, cải thiện và tái tạo các vấn đề trên da.

Do đó các bạn không nên dùng xịt khoáng thay thế hoàn toàn mà hãy kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác nha.

Xịt khoáng la roche posay review sau khi Phương đã dùng

Ngay từ khi mua “em” này về, Phương cảm thấy rất thích cầm cái chai lên xịt xịt cho mát, nên 1 chai 300ml mà Phương dùng chưa đến tháng rưỡi là hết sạch luôn á.

Bởi khi cầm chai lên nàng sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, mát mẻ và nhẹ tênh cùng với thiết kế kiểu rất thân thiện của hãng, mát nữa nên muốn xịt cả ngày. Mỗi lần xịt lên mặt, là mấy nàng sẽ thấy làn da, đầu óc của mình bừng tỉnh luôn á. Nhất là những lúc đang buồn ngủ nè.

Và yomost hơn là sau mỗi lần xịt, các nàng sờ tay lên sẽ cảm nhận được ngay cảm giác da mát lạnh, mềm mềm và mịn màng. Từ ngày Phương dùng xịt khoáng này cái bị nghiện, tự nhiên da láng hơn hẳn, có độ bóng hơn và đặc biệt là ít nổi mụn lại hẳn. Còn nếu có thì nó dịu cực kỳ nhanh.

Túm váy lại, xịt khoáng La Roche Posay sẽ là một lựa chọn siêu ưng ý luôn, nhất là dành cho các nàng hay bị mụn. Dù giá của ẻm hơi mắc xíu, tận gần 400k lận á, nhưng nếu nàng nào xịt tiết kiệm thì cũng dùng được 2-3 tháng lận. Tính ra, đâu có mắc lắm đâu, nhưng mà tin Phương đi, nó giảm mụn và ngừa mụn cho bọn mình kinh khủng luôn á. Thề luôn nè! Không dùng là hối tiếc à nha.

Xem thêm

15 dòng xịt khoáng tốt nhất hiện nay cho nàng có thể tha hồ lựa chọn xem dòng nào hợp nhất với mình