3 Dòng sản phẩm này của Medik8 xứng đáng “9 điểm” về độ hiệu quả trên da

Cái hồi Phương mới lân la tìm hiểu về mỹ phẩm, có lần cô bạn thân gửi cho Phương một em serum của hãng Medik 8 và hỏi dòng này có tốt không. Phương nhìn hoài hổng thấy cái tên thương hiệu quen thuộc một chút nào cả, trong đầu tự nhiên có suy nghĩ lướt qua “chắc là dòng dõi kem trộn, mỹ phẩm handmade các kiểu đây mà”.

Thế nhưng rất may là Phương đã không đưa ra kết luận vội vàng mà bảo với bạn để từ từ tìm hiểu thử xem sao. Vậy là Phương biết đến Medik 8 từ đó và càng tìm hiểu càng rơi vào “ma trận” của Medik 8 lúc nào không hay.

Mỹ phẩm Medik8 có nhiều sản phẩm lắm luôn và chúng cũng thuộc thương hiệu high-end đấy chứ chẳng phải dạng vừa đâu nha. Qua quá trình lần mò tìm hiểu thì Phương có thể khẳng định được rằng Medik8 là một cái tên đầy triển vọng trên thị trường mỹ phẩm sôi động như hiện nay.

Có 3 sản phẩm từ Medik8 mà nhiều chị em rất tâm đắc. Phương chỉ mới dùng 1 trong 3 mà thôi nhưng bài viết này được Phương nghiên cứu thông tin cũng như đánh giá thực tế từ những người đã sử dụng nên hoàn toàn có cơ sở để bạn tham khảo nhen.

Medik8 của nước nào?

Medik8
Bao bì nhìn phát là biết chanh xả đúng hông các nàng. Mê dữ luôn…á

Medik8 chắc chắn là cái tên xa lạ đối với nhiều người lắm đây. Thương hiệu này ra đời từ năm 2009 tại Anh Quốc, khá là mới mẻ so với nhiều cái tên kỳ cựu tồn tại từ hàng chục đến hàng trăm năm trên thị trường.

Cha đẻ của Medik8 là Elliot Isaacs – người đã có nhiều năm nghiên cứu về Sinh lý học tại Đại học Leeds, ông cũng có hiểu biết về dược lý và hóa sinh.

Medik8 ra đời rất tình cờ, trong một lần phát triển sản phẩm chống đỏ cho em gái, Elliot Isaacs đã được truyền cảm hứng để tạo ra những dòng sản phẩm có thể điều trị được nhiều vấn đề của da.

Thời điểm Medik8 được nung nấu là lúc thị trường mỹ phẩm đang có làn sóng ưu tiên sử dụng thành phần từ thiên nhiên. Elliot Isaacs cũng bắt kịp được xu hướng này và cho ra đời các dòng sản phẩm lấy thành phần thiên nhiên làm chủ đạo nhưng vẫn mang đến hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Có thể nói, Medik8 đã có mặt trên thị trường rất đúng lúc. Dẫu là cái tên mới nổi và chưa được phổ biến quá rộng rãi nhưng với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng cũng như thị hiếu người dùng Medik8 sẽ có những bước tiến dài trong tương lai.

Medik8 review theo cảm nhận của Phương

Phương hiểu rằng chị em chúng mình khi lựa chọn mỹ phẩm thường sẽ ưu tiên những thương hiệu đã được nhiều người biết đến, có tiếng tăm nhất định trên thị trường.

Thế nhưng cái tên nào mà chẳng bắt đầu từ con số 0, hơn nữa Medik8 đã tạo được những sự tin tưởng nhất định ở Anh Quốc thông qua những lần kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt người dùng rồi.

Dưới đây là 3 dòng sản phẩm của Medik8 mà Phương nghĩ rằng đáng để chúng mình dùng thử. Bạn cứ đọc hết bài review dưới đây để có cái nhìn gần gũi với thương hiệu mới mẻ này nhé.

Medik8 B5 – Medik8 b5 review

Texture Medik8 B5

Medik8 B5

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Medik8 là serum B5 với tên gọi đầy đủ là Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration. Medik8 B5 có kết cấu dạng gel lỏng, đậm đặc hơn nước một chút và hoàn toàn trong suốt.

Em này sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng về khả năng thẩm thấu đâu. Chỉ cần vài giây apply lên da là đã thấm nhanh chóng, để lại nền da mát mẻ, không bị bóng nhờn hay bết dính.

Với những ai không thích mùi hương thì chắc chắn sẽ mê mệt em Medik8 B5 này lắm bởi ngoài khả năng thẩm thấu siêu nhanh thì ẻm hầu như không có mùi gì cả. Do đó cứ dùng thoải mái mà không lo dị ứng mùi nhen.

Thành phần medik8 b5 serum reviews

thanh phan medik8 b5 serum reviews
Bảng thành phần này được lấy từ Cosdna nhé các nàng ơi. Thành phần khá đơn giản và đúng tập trung vào vấn đề chính đúng không nào.

Chi tiết Medik8 B5

Sodium Hyaluronate: đây là một trong những thành phần chính của serum Medik8 B5, Sodium Hyaluronate là muối của Acid Hyaluronate một thành phần có khả năng ngậm nước đến hơn 1000 lần trọng lượng bản thân chúng. Acid Hyaluronate giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện các vấn đề về da khô, bong tróc từ sâu bên trong da. Panthenol, Calcium Pantothenate: 2 thành phần này đều là các dẫn xuất của vitamin B5 – linh hồn của sản phẩm này. Vitamin B5 có tác dụng sữa chữa và phục hồi làn da đang bị tổn thương do mụn, kích ứng hay khô nứt. Vitamin B5 còn có khả năng kích thích quá trình sản xuất encozim- A để điều tiết lượng dầu thừa trên da, hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn gây mụn. Đồng thời thành phần này còn mang đến hiệu quả dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời cho làn da. Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin: trong Medik8 B5 hoàn toàn không có sự xuất hiện của Parabens, Medik8 đã sử dụng Phenoxyethanol và Ethylhexylglycerin để làm chất bảo quản thay thế cho Parabens. Chúng có khả năng tiêu diệt nấm, vi khuẩn để bảo đảm chất lượng cho sản phẩm mà vẫn không gây hại đến sức khỏe của người dùng khi sử dụng đúng liều lượng. Citric Acid: đây là một loại AHA tìm thấy trong các loại quả họ cam quýt, giúp loại bỏ các tế bào chết sần sùi trên da, làm sạch bụi bẩn bên trong lỗ chân lông và hỗ trợ làm sáng da. Citric Acid còn có khả năng chống oxy hóa, làm đều màu da và cải thiện nếp nhăn trên da mặt.

Ưu và nhược điểm medik8 b5

Ưu điểmNhược điểm
Texture dạng gel lỏng thấm nhanh vào da, cho cảm giác da thông thoáng, dễ chịu.Giá thành của Medik8 B5 khá cao nên kén đối tượng sử dụng
Sản phẩm hầu như không có mùi nên với những ai không thích mùi hương cũng có thể sử dụng được 
Medik8 B5 có bảng thành phần an toàn, không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben, cồn hay phthalates. Nhờ đó mà mọi loại da đều có thể sử dụng được kể cả da nhạy cảm. 
Medik8 B5 có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, cải thiện được tình trạng da khô nứt, bong tróc, sần sùi. 
Giúp cho lớp makeup mịn màng, bền và không bị “mốc”. 
Hạn chế tình trạng đổ dầu và ngăn ngừa mụn. 
Tái tạo lại các tế bào da, giúp các tổn thương trên da nhanh chóng phục hồi. 
Làm dịu làn da đang bị kích ứng, ửng đỏ hay cháy nắng. 

Cảm nhận riêng của Phương về Medik8 B5

cam nhan rieng cua Phuong ve Medik8 B5

Thật lòng thì Phương đã phân vân lâu ơi là lâu trước khi quyết định “xuống tiền” mua em serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration này. Lý do tại sao thì bạn cứ nhìn mức giá dưới đây là hiểu à.

Lúc đó Phương mới qua mấy đợt trị mụn xong, da cứ bị ửng đỏ nhạy cảm ghê lắm nên vitamin B5 là lựa chọn hàng đầu để sửa chữa và phục hồi da. Tự nhiên nhìn thiết kế đen trắng của em serum này Phương có ấn tượng rất tốt, kiểu đơn giản nhưng rất thanh lịch và thiện cảm, thế là quất luôn. Dù mua xong vẫn còn cảm giác tiếc tiền vì không biết ẻm có làm nên cơm cháo gì không đây.

Texture của Medik8 B5 đỉnh lắm các nàng ơi, thoa lên da ban đầu là mát mát dễ chịu, massage một lúc là thấm hẳn luôn, nền da sau khi sử dụng phải nói là mướt tới độ Phương mê mệt luôn.

Đúng là chai serum “một chiệu hai” vẫn đẳng cấp hơn các dòng “ một chăm hai”. Ưng quá trời quá đất, vậy là bước đầu thấy đỡ tiếc tiền hơn rồi đó đa ^^

Tiếp theo là những gì mà Medik8 B5 mang đến cho làn da đang bung bét vì mụn của Phương. Hồi đó đâu có nghĩ mình bị “nghiệp” skincare quật đâu nên hổng có chụp lại làn da trước và sau khi dùng để làm bằng chứng.

Nhưng mà sau một thời gian sử dụng, tầm đâu đó hơn nửa chai 30ml thì Phương thấy làn da của mình có những sự thay đổi tích cực một cách rõ rệt. Đúng là vitamin B5 vẫn luôn là chiến binh xuất sắc cứu nguy cho những làn da bị tổn thương đó các nàng ơi.

Chúng giúp da khỏe hơn, giảm hẳn tình trạng da ửng đỏ hay châm chích, kể cả khi mới nặn mụn xong. Với em này Phương nghĩ cũng rất thích hợp dùng sau các liệu trình bắn laser hay lăn kim đó.

Phương thấy da mình ít bị khô căng, cũng hạn chế đổ dầu ở vùng chữ T hơn. Thêm một dấu hiệu chứng tỏ Medik8 B5 đã tạo nên một cuộc cách mạng cho làn da của Phương đó là lúc makeup lớp nền để lại độ căng mịn siêu đẹp.

Kiểu mà trước đây đã chấp nhận mình da mụn nên che khuyết điểm hơi dày rồi sau đó phủ cushion hay kem nền lên thì da sẽ bị sần sùi và “mốc” quen rồi. Thế mà từ ngày “add friend” với serum Medik8 B5 là lớp nền mịn hơn thấy rõ luôn.

Medik8 B5 cũng giúp cho các nốt mụn nhanh lành và ít để lại sẹo thâm hơn nữa đó mọi người nhen, nên bạn nào da mụn thì Phương cực kỳ recommend dùng thử em này.

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tính đến bây giờ của Medik8 mà Phương sử dụng. Nhưng vì ấn tượng quá tuyệt vời nên Phương sẽ cố gắng “gom lúa” để tậu thêm kem dưỡng và retinal của hãng về dùng nữa.

Giá medik8 b5 intense: khoảng 1.200.000 VNĐ/ chai 30ml

Nếu các nàng muốn dùng B5 nhưng chưa có điều kiện lắm thì cứ thử tham khảo em serum B5 của Laroche Posay tại đây nghen. Cũng xịn lắm á. Rẻ hơn được 1 xíu chứ cũng không rẻ lắm đâu.

Medik8 Crystal Retinal 10

Texture medik8 crystal retinal 10

Đây là texture của em này đó.

Tuy gọi Medik8 Crystal Retinal 10 là tinh chất serum nhưng kết cấu của em này không hề giống serum Medik8 B5 Phương mới nói trên mà là dạng cream, hơi đặc và có màu vàng hồng rất bắt mắt.

Nhìn đặc nhưng bạn đừng lo vì khi massage lên da tinh chất sẽ thẩm thấu nhanh chóng, thực tế thì chúng mình chỉ cần một chút cỡ hạt đậu thôi là đủ dùng cho toàn mặt rồi.

Ban đầu sau khi thoa xong da có cảm giác hơi hơi ẩm một chút, nhưng tầm một lúc sau là thấm hẳn vào da và khi sờ lên cảm nhận rõ sự mịn mướt.

Medik8 Crystal Retinal 10 có chứa hương liệu tuy vậy mùi thơm rất tự nhiên, là kiểu mùi nhẹ nhàng của vani mix với đậu tonka nên rất dễ chịu đó. Nhiều người phản hồi rằng dù họ không thích mùi thơm của mỹ phẩm cho lắm nhưng vẫn thấy okay với em serum này.

Thành phần medik8 crystal retinal 10

thanh phan medik8 crystal retinal 10

Chi tiết bảng thành phần

0.1% Retinaldehyde là “tinh túy” của sản phẩm này, chúng là một dẫn xuất Retinoid thế hệ mới được Medik8 nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng trong thời gian dài. Retinaldehyde có hiệu quả hơn gấp 11 lần Retinol dạng thông thường và gần giống với Tretinoin nhưng giảm kích ứng hơn hẳn. Chúng là khắc tinh của các vấn đề lão hóa, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng cường kết cấu da và giảm hẳn các nếp nhăn trên da mặt. Retinaldehyde còn rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn. Hyaluronic Acid, Glycerin là những cái tên dưỡng ẩm, làm dịu tác động của Retinaldehyde lên da. Chúng giúp da mềm mại, bớt tình trạng khô căng và bong tróc. Squalane cũng là một thành phần làm nhiệm vụ dưỡng ẩm, chúng tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ da để tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài và phục hồi các tổn thương cho da. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh quá quen thuộc, có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Trong sản phẩm này chúng còn giúp ổn định hoạt động của Retinoid.
 

Ưu và nhược điểm medik8 crystal retinal 10

uu va nhuoc diem medik8 crystal retinal 10
Ưu điểmNhược điểm
Medik8 Crystal Retinal 10 không chứa Alcohol, Parabens, Silicones. Sản phẩm có nhiều thành phần thiên nhiên an toàn cho da.Sản phẩm có chứa hương liệu và chất tạo màu.
Kết cấu thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, nặng mặt.Medik8 Crystal Retinal 10 không phù hợp cho những làn da nhạy cảm .
Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dễ sử dụng.Medik8 Crystal Retinal 10 có thể sẽ đẩy mụn lên nên thời gian đầu mụn sẽ nổi nhiều hơn trên da.
Medik8 Crystal Retinal 10 cho hiệu quả nhanh chóng, giảm thiểu nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho da luôn tươi tắn, trẻ trung.Giá thành của em serum này khá cao nên những nàng nào có thu nhập tầm trung khó có thể tiếp cận được.
Dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện được tình trạng bề mặt da sần sùi, không ăn phấn. 

Cảm nhận riêng của Phương về medik8 crystal retinal 10

cam nhan cua Phuong ve medik8 crystal retinal 10

Nói về Medik8 Crystal Retinal 10 thì mới nhìn giá là Phương “quay xe” liền luôn. Dù sau khi dùng xong chai serum Medik8 B5 là muốn thử liền sản phẩm khác của hãng nhưng vẫn chưa can đảm rút ví cho một “chiếc” serum gần 2 triệu rưỡi này.

Dẫu vậy Phương đã đọc rất rất nhiều đánh giá của các chị em, đa số ai dùng rồi cũng mê mệt ẻm hết á chứng tỏ Medik8 Crystal Retinal 10 phải rất gì và này nọ đó.

Phương ưng cái kiểu thiết kế đơn giản của Medik8 dã man luôn. Bên ngoài tuýp serum có màu bạc sáng, in thông tin bằng chữ trắng. Có thế thôi, tuy đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu mà nhìn vào là thấy toát ra thần thái của một em serum…nhiều tiền liền.

Lướt qua thì giống như tuýp kem chống nắng có nắp đậy, nhưng mở ra bên trong là vòi pump để dễ lấy tinh chất mỗi khi sử dụng và cũng đảm bảo giữ chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Điều khiến Phương ấn tượng hơn cả là thông tin thành phần Retinaldehyd có trong Medik8 Crystal Retinal 10 đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả cao hơn gấp 11 lần so với công thức Retinol nguyên bản.

Quào, đáng để mong đợi quá chứ ha. Chúng sẽ giúp cho da nhanh chóng cải thiện được các vấn đề về lão hóa, giảm thiếu nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi. Đó là những lời quảng cáo từ hãng đưa ra thế nhưng khi đọc các review của hội chị em đã dùng rồi thì những điều đó hoàn toàn là sự thật.

Thực ra thì sau khi nghiên cứu bảng thành phần của Medik8 Crystal Retinal 10 Phương đã rất có niềm tin về sản phẩm này rồi, đâu tự nhiên chúng được bán với mức giá “hết hồn” như vậy đâu.

Medik8 Crystal Retinal 10 cũng chứa rất nhiều những cái tên dưỡng ẩm xịn sò, thế nên những làn da bị khô sẽ hưởng lợi từ em này nhiều lắm đây. Tự nhiên viết đến đây Phương cũng ham hố muốn thử ghê.

À, nhưng Medik8 Crystal Retinal 10 thuộc dạng nặng đô nha, nên ai da yếu hoặc chưa dùng Retinol trước đó thì hãy tham khảo các dòng Medik8 Retinol có nồng độ nhẹ hơn. Phương có review ngay bên dưới đó, kéo xuống coi liền tay cho nóng.

Giá medik8 crystal retinal 10: khoảng 2.490.000 VNĐ/ tuýp 30ml

Retinol medik8 – retinol medik8 review

Texture Medik8 Retinol

Texture Medik8 Retinol

Medik8 Retinol có kết cấu dạng serum trong suốt, đặc hơn nước một chút. Cũng giống như các dòng serum khác của hãng, Medik8 Retinol không tạo nên lớp màng ẩm ướt khó chịu trên da, cũng không gây nhờn dính hay nặng mặt. Bạn sẽ cảm thấy da như được phủ một lớp sương mềm mại, mát mẻ sau khi apply xong.

Medik8 Retinol gồm có những nồng độ nào?

Medik8 crystal retinol 3 reviews
Medik8 crystal retinol 3 reviews
Với nồng độ tương đương với 0,3% retinol, Medik8 crystal retinol 3 là sản phẩm hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu sử dụng retinol, các vấn đề trên da ở dạng nhẹ hoặc nền da dễ nhạy cảm.
Medik8 retinol 6
Medik8 retinol 6

Nồng độ 0,6% retinol lý tưởng cho những ai trước đó đã có thời gian sử dụng retinol trước đó và muốn “tăng đô” để đẩy nhanh hiệu quả. Medik8 retinol 6TR cũng rất phù hợp cho những làn da có nhiều vấn đề như mụn, xỉn màu, lão hóa sớm…

Medik8 Retinol 10
Medik8 Retinol 10

Nồng độ  1% Retinol cao nhất của hãng, chúng mang đến tác dụng nhanh chóng và cực kỳ ấn tượng tuy nhiên không phải ai cũng dùng được. Bạn chỉ nên chọn Medik8 Retinol 10TR khi trong routine skincare hằng ngày trước đó đã có sự xuất hiện đều đặn của Retinol.

Thêm nữa vì chúng dễ gây ra các kích ứng nên hãy chỉ sử dụng khi tình trạng da có nhiều vấn đề nặng nề mà không thể giải quyết bằng các nồng độ thấp hơn.

Thành phần của Medik8 Retinol

Chi tiết bảng thành phần

Medik8 Retinol có bảng thành phần ngắn gọn nhưng với mỗi nồng độ lại có sự bổ sung của các chất mới. Tuy nhiên cơ bản thì vẫn có những cái tên sau đây: Retinol: đây là thành phần chủ chốt đem đến hiệu quả cho sản phẩm này. Retinol là một dẫn xuất của Vitamin A và chúng có nhiều tác dụng cho da của chúng ta. Cụ thể Retinol có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông. Điều này giúp nền da mịn màng, giảm sần sùi và đều màu hơn. Bên cạnh đó chúng còn kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, điều tiết bã nhờn và đặc biệt là cải thiện các vấn đề lão hóa cho da. Tocopheryl Acetate: dẫn xuất của vitamin E, thành phần này thì quá quen thuộc rồi hen. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa gốc tự do và bảo vệ da khỏi nhiều tác nhân gây hại từ môi trường. Lecithin: củng cố lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, làm dịu các kích ứng khi da phản ứng với Retinol. Bên cạnh đó Lecithin còn giúp phục hồi các làn da bị hư tổn ví dụ như da khô, lão hóa… Trong Medik8 Crystal Retinol 3TR có chứa dầu Jojoba giúp làm dịu tác động của retinol lên da, dưỡng ẩm cho da mềm mại và cung cấp dưỡng chất để tăng sức đề kháng cho da. Trong Medik8 6TR và 10TR thì có tinh dầu hoa Rum chứa hàm lượng cao Axit Linoleic giúp tăng cường chuyển hóa dưới da, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, tăng cường tái tạo da và giảm mụn.
 
Ưu và nhược điểm Medik8 Retinol
Ưu điểmNhược điểm
Có nhiều nồng độ để lựa chọn tùy theo từng loại daGiá thành của những em Medik8 Retinol cũng không hề rẻ, khá là tốn kém cho những ai lỡ yêu thương hiệu này
Bảng thành phần ngắn gọn nhưng chất lượng, không chứa các chất gây hại như hương liệu, Parabens, cồn…Medik8 Retinol có chứa BHT – một thành phần có thể gây dị ứng cho da nhạy cảm thế nên hãy cân nhắc nếu bạn có tiền sử dị ứng với thành phần này
Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính 
Retinol hoạt động hiệu quả mang đến đa tác dụng cho làn da 
Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa 
Cảm nhận riêng của Phương về dòng này
cam nhan rieng cua Phuong ve retinol medik8

Khi tìm hiểu về thương hiệu Medik8 Phương đã đọc khá nhiều review nói về những em Medik8 Retinol này, có vẻ chúng rất hot luôn. Trước đây Phương đã review về Retinol của Obagi rồi nên cũng biết được thành phần này tuyệt vời như thế nào cho làn da.

Khi gặp lại “gương mặt thân quen này” ở Medik8 Phương thực sự cảm thấy tò mò không biết 2 thương hiệu này ai sẽ là người khai thác hiệu quả của Retinol tốt hơn. Nhưng mà chưa dùng Medik8 Retinol nên Phương chẳng dám phán bừa.

Ấn tượng về thiết kế của Medik8 Retinol trong Phương vẫn như những dòng sản phẩm khác, đơn giản nhưng thanh lịch. Cũng là dạng chai thủy tinh, nắp kèm drop như nhiều loại serum khác nhưng Medik8 đã khiến cho sản phẩm nhà mình trở nên thiện cảm và dễ thu hút hơn nhờ chai màu nâu nhám đi kèm nắp đen.

Thông tin sản phẩm in bằng chữ trắng nổi bật bên ngoài. Thêm nữa là em Medik8 Retinol này nhỏ gọn vô cùng, 1 chai chỉ vỏn vẹn 15ml thôi à, mang đi đâu cũng dễ. Dẫu vậy chai nhỏ nhưng giá lại không hề nhỏ nên tự nhiên Phương cảm thấy lo lắng cho ví tiền của mình quá ^^

Với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của Medik8 Phương tin rằng Retinol của hãng cũng “rất gì và này nọ”. Mà đúng thật, dạo một vòng các review trong hội nhóm làm đẹp Phương thấy Medik8 Retinol đã nhận về nhiều cơn mưa lời khen cho hiệu quả em ý mang lại.

Tùy theo từng nồng độ mà hiệu quả nhanh hay chậm, thế nhưng nếu trước đó bạn chưa từng dùng Retinol thì hãy bắt đầu bằng nồng độ thấp thôi nhé. Đây không phải là lời khuyên mà là lời cảnh báo đó.

Giá: 

  • Medik8 retinol 3TR: khoảng 830.000 VNĐ/ chai 15ml
  • Medik8 retinol 6TR: khoảng 1.100.000 VNĐ/ chai 15ml
  • Medik8 retinol 10TR: khoảng 1.250.000 VNĐ/ chai 15ml
 

Mua Medik8 ở đâu chính hãng?

Tuy nói Medik8 là thương hiệu ít người biết đến và chưa quá nổi tiếng vậy chứ việc mua sản phẩm Medik8 chính hãng cũng chẳng hề khó khăn. Bạn có thể tìm trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Tike, Shopee, Lazada… hoặc trong các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Tuy nhiên dù mua ở đâu cũng nhớ hãy check kỹ để tránh bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé. Medik8 không hề rẻ nên lỡ mua phải hàng “pha-ke” là vừa tiếc tiền vừa hại da đấy.

Phương có tìm hiểu được một số nơi bán Medik8 yên tâm nè, tại cũng tính mai mốt sẽ dùng thêm một số sản phẩm của thương hiệu này nên đã check kỹ ơi là kỹ luôn đó.

Ở Shopee bạn có thể mua tại:

  • phuonghoa1401
  • lanngocxit.murad
  • little_london

Kết luận

Là một cái tên mới mẻ, ít được PR rầm rộ và có mức giá cao hơn tầm trung trên thị trường nên Medik8 không được quá nhiều người biết đến. Cũng giống như Obagi vậy đó, đây thực sự là điều đáng tiếc cho cả hãng lẫn người dùng.

Nhưng mà với những gì trải nghiệm được từ sản phẩm của Medik8 Phương tin rằng thương hiệu này sẽ tạo ra được nhiều cú bùng nổ trong tương lai cho mà xem. Chờ coi thử Phương nói đúng không nha.

Vì hết sức hài lòng với những gì mà serum B5 của Medik8 mang lại nên Phương mong rằng nếu bạn vẫn chưa tìm cho mình được những sản phẩm ưng ý thì hãy tham khảo liền những “đứa con cưng” mà Medik8 vất vả tạo nên.

Chắc chắn rồi đây Phương cũng sẽ lựa chọn thêm một vài dòng của thương hiệu này để dùng thử, lúc đó Phương hứa sẽ có những chiếc review chi tiết nhất gửi tặng các bạn. Nếu bạn cũng đã sử dụng bất cứ sản phẩm nào của Medik8 rồi thì comment cho Phương biết cảm nhận với nhennnnn.