Nước Hoa Lalique Encre Noire Men 100ml

1,350,000  -21%

Lalique Encre Noire Men không phải là một mùi hương phổ thông, nó thực sự kén người dùng bởi cách nó tỏa hương khi lên da của bất kỳ ai. Với cú xịt đầu tiên sẽ để lại ấn tượng với mùi hương của vết mực nước viết loang trên trang giấy trắng, nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, bạn lại phản bội lại suy nghĩ ban đầu của mình rằng đó là một mùi hương đậm và rõ rệt của Cỏ hương bài.


SIÊU THỊ SẮC ĐẸP CAM KẾT
Cam Kết Chỉ Bán Hàng Chính Hãng 100%
Giá Luôn Ưu Đãi Tốt Nhất Thị Trường
Sản Phẩm Từ Những Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới
Ship Hàng Nhanh (COD) Toàn Quốc
Tư Vấn Tận Tâm, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp
Mã: T8395 Danh mục:
Lalique Encre Noire Men không phải là một mùi hương phổ thông, nó thực sự kén người dùng bởi cách nó tỏa hương khi lên da của bất kỳ ai. Với cú xịt đầu tiên sẽ để lại ấn tượng với mùi hương của vết mực nước viết loang trên trang giấy trắng, nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, bạn lại phản bội lại suy nghĩ ban đầu của mình rằng đó là một mùi hương đậm và rõ rệt của Cỏ hương bài.
Lalique Encre Noire Men
Lalique Encre Noire Men

Đặc điểm Lalique Encre Noire Men ra sao?

  • Ở cung bậc mùi hương thứ 2 là một chàng trai từng trải, lạnh lùng, ít nói nhưng hiểu mọi sự đời, hấp dẫn mọi người bằng sự gan lì và thẳng thắn. Và khi trọn vẹn trên da thịt, chàng trai này bí ẩn, thú vị và đầy lôi cuốn bởi cách kích thích sự tò mò quái đản người khác. Mùi hương này như diễn giải hai sắc thái của một con người, bên ngoài với vẻ trẻ trung, hiền lành và đơn giản, nhưng ẩn sâu trong đó là một chàng trai bước qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng đầy hấp dẫn.
  • Thể hiện mùi hương của hai loại cỏ hương bài (Bourbon và Haitian), gỗ bách, gỗ Cashmere và xạ hương. Đây là một hương vị bí ẩn, cay nồng, có chút gì đó xấu xa, không phải là loại nước hoa tươi sáng, trong sạch như nước hoa Vetiver của Guerlain, mà nó mang lại cảm giác như mực.
  • Được thiết kế thành khối hộp vuông bằng kính đen, đính trên đầu là chiếc nắp khá nặng được làm từ gỗ Wenge. Chiếc lọ mực đen và bí ẩn này được lấy cảm hứng từ lọ mực l’Encrier Biche , tạo ra vào năm 1913 bởi René Lalique.
  • Đây thật sự là mùi hương phức tạp, ấn tượng dành cho nam, giúp bạn tôn lên nét đẹp bí ẩn của bản thân. Encre Noire lý tưởng cho bất cứ dịp giản dị nào, mùi hương đầy cám dỗ này sẽ làm toát lên nét gợi cảm, quyến rũ ẩn giấu bên trong bạn, giúp bạn trở nên tự tin và đầy nghị lực, sẵn sáng đối đầu với mọi thách thức.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Cây bách
  • Hương giữa: Cỏ hương bài
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Cashmere

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Lalique Encre Noire Men 100ml”

Những lý do bạn nên mua hàng tại Trẻ Organic

  • Chúng Tôi Cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng , Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Đội Ngũ Nhân Viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách giải đạp những thắc mắc và hỗ trợ những chính sách cho quý khách trong quá trình mua hàng
  • Chính Sách Giao Hàng Nhanh , được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Hiện Chúng Tôi có mặt trên các sàn thương mại lớn như shopee , Lazada , Tiki

(Chú ý: Bài viết trên Chỉ Mang Tính Chất Tham Khảo, Mọi Thông Tin Liều Dùng Cụ Thể Nên Tham Khảo Và Sử Dụng Theo Chỉ Định Của Bác Sĩ.)

Mua hàng trực tiếp tại:

· CS1: 19A Phố Xa La – Phường Phúc La - Hà Đông – Hà Nội

· CS2: Số 42/18 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Trecosmetics.com vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua website.

Để có thể biết thêm về các quyền lợi khi đăng kí thành viên khách hàng thân thiết của Trecosmetics.com và để nhận được tư vấn từ các dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi hãy gọi ngay Hotline: 19003261 - 0968556622 hoặc inbox trực tiếp trên Fanpage của chúng tôi.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Nguyễn Thị Ngọc Anh, sinh năm 1989, hiện đang công tác tại khoa da liễu của bệnh viện Pháp Việt.
Cô là một trong những bác sĩ có chuyên môn cực tốt, là cố vấn cao cấp từng trải qua nhiều chức vị ở các bệnh viện và các Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế ngành da liễu với 10 năm kinh nghiệm.
Nguyễn Thị Ngọc Anh hiện đang cộng tác và tham vấn trực tiếp kiến thức chuyên ngành da liễu cho một số tạp chí làm đẹp lớn trong nước như tạp chí da liễu dalieu.vn; phòng khám quốc tế Eri ;  tạp chí làm đẹp của thẩm mỹ viện Ngọc Dung và là tham vấn chuyên môn tại Treorganic.com